Kiểm Định Thang Máy ở Vĩnh Phúc 0977811080

Kiểm Định Tokyo chuyên nhận kiểm định thang máy ở Vĩnh Phúc, dịch vụ kiểm định thang máy ở Vĩnh Phúc, địa chỉ kiểm định thang máy ở Vĩnh Phúc, thuê kiểm định thang máy ở Vĩnh Phúc, giá kiểm định thanh máy ở Vĩnh Phúc, công ty kiểm định thang máy ở Vĩnh Phúc – Gọi 0985.89.1881
tỉnh Vĩnh Phúc có diện tích tự nhiên 1.235,87 km2, phía Bắc giáp tỉnh Tuyên Quang và Thái Nguyên, phía Tây giáp tỉnh Phú Thọ, phía Nam giáp Hà Nội, phía Đông giáp 2 huyện Sóc Sơn và Đông Anh - Hà Nội, dân số 1.151.154 người, có 41 dân tộc anh, em sinh sống trên địa bàn tỉnh trong đó chủ yếu là các dân tộc: Kinh, Sán Dìu, Nùng, Dao, Cao Lan, Mường. Tỉnh có 9 đơn vị hành chính: 2 thành phố Vĩnh Yên, Phúc Yên và 7 huyện (Tam Dương, Tam Đảo, Yên Lạc, Vĩnh Tường, Lập Thạch, Sông Lô, Bình Xuyên); 137 xã, phường, thị trấn.
Kiểm Định Tokyo với 15 năm kinh nghiệm và uy tín hàng năm chúng tôi đã kiểm định thang máy ở Vĩnh Phúc cho hàng trăm công trình xây dựng với  1001 khách hàng đã sử dụng, các tòa nhà chung cư, khu đô thị hay trung tâm mua sắm thương mại
Tư vấn: 0977.81.1080
Phục vụ: 24/24h
Thang máy là một trong 30 danh mục thiết bị bắt buộc phải kiểm định an toàn theo Theo thông tư Số 54/2016/ TT-BLĐTBXH ngày 28/12/2016. Do vậy khi bắt đầu, cũng như trong quá trình sử dụng thang máy các đơn vị chủ quản phải kiểm định lần đầu cũng như định kỳ thang máy để đảm bảo an toàn 100% cho người sử dụng.
tỉnh có bề dày truyền thống yêu nước và cách mạng, truyền thống đó được phát huy cao độ trong sản xuất, chiến đấu. Từ khi có sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, nhiều địa danh và con người ở Vĩnh Phúc đã in đậm những chiến công được cả nước biết đến, tiêu biểu như chiến thắng Khoan Bộ, Xuân Trạch, Núi Đinh, anh hùng liệt sỹ Nguyễn Viết Xuân với câu nói bất hủ “Hãy nhằm thẳng quân thù mà bắn"; Vĩnh Phúc còn được các địa phương biết tới là nơi khởi nguồn của đổi mới tư duy quản lý nông nghiệp - nông thôn, với phương thức “khoán hộ” táo bạo vào cuối những năm 60, 70 của thế kỷ XX, đó là bước đi mang tính đột phá, tạo cơ sở thực tiễn cho đổi mới cơ chế quản lý kinh tế nông nghiệp, nông thôn và nông dân
Tại sao phải kiểm định thang máy
Kiểm định thang máy ở Vĩnh Phúc nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành. Bên cạnh việc đảm bảo an toàn cho người lao động thì việc kiểm định an toàn còn có lợi ích:
• Tăng năng suất lao động do thời gian làm việc của thiết bị không bị gián đoạn
• Giảm các chi phí bồi thường do tai nạn lao động gây ra
• Đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa trong quá trình vận chuyển
• Là bằng chứng pháp lý cần thiết cung cấp cho các đơn vị bảo hiểm cũng như khách hàng khi đánh giá.
• Tuân thủ các quy định của pháp luật trong việc sử dụng thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động.
► Kiểm định thang máy ở Vĩnh Phúc khi nào?
Kiểm định kỹ thuật an toàn lần đầu:
Là hoạt động đánh giá tình trạng kỹ thuật an toàn thang máy theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn sau khi thang máy lắp đặt, trước khi đưa vào sử dụng.
Kiểm định kỹ thuật an toàn định kỳ:
Là hoạt động đánh giá tình trạng kỹ thuật an toàn của thang máy theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn khi hết thời hạn của lần kiểm định trước.
Kiểm định kỹ thuật an toàn bất thường:
Là hoạt động đánh giá tình trạng kỹ thuật an toàn thang máy theo các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, Tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn khi:
– Sau khi sửa chữa, nâng cấp, cải tạo có ảnh hưởng tới tình trạng kỹ thuật an toàn của thang máy;
– Khi có yêu cầu của cơ sở hoặc cơ quan có thẩm quyền.
► Quy trình kiểm định thang máy
Khi kiểm định kỹ thuật an toàn thang máy điện, tổ chức kiểm định phải lần lượt tiến hành theo đúng QTKĐ:21-2016/BLĐTBXH bao gồm các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra hồ sơ, lý lịch thang máy;
Bước 2: Kiểm tra kỹ thuật bên ngoài;
Bước 3: Kiểm tra kỹ thuật – thử không tải;
Bước 4: Các hình thức thử tải – Phương pháp thử;
Bước 5: Xử lý kết quả kiểm định.
THỜI HẠN KIỂM ĐỊNH THANG MÁY
- Thời hạn kiểm định định kỳ là 03 năm. Đối với thang máy điện đã sử dụng trên 20 năm thời hạn kiểm định định kỳ là 1 năm.
- Trường hợp nhà chế tạo quy định hoặc cơ sở yêu cầu thời hạn kiểm định ngắn hơn thì thực hiện theo quy định của nhà chế tạo hoặc yêu cầu của cơ sở.
- Khi rút ngắn thời hạn kiểm định, kiểm định viên phải nêu rõ lý do trong biên bản kiểm định.
- Khi thời hạn kiểm định được quy định trong các Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia thì thực hiện theo quy định của Quy chuẩn đó.
Quý khách có nhu cầu kiểm định thang máy ở Vĩnh Phúc uy tín với giá rẻ hợp lý và đảm bảo chất lượng an toàn lao động vui lòng liên hệ
Kiểm định Tokyo
Phục vụ 24/24h ở mọi khu vực Vĩnh Phúc từ Thành Phố Vĩnh Yên, Phúc Yên và huyện Tam Dương, Tam Đảo, Yên Lạc, Vĩnh Tường, Lập Thạch, Sông Lô, Bình Xuyên
Tư vấn: 0977.81.1080
Kiểm Định Tokyo – thương hiệu thuộc Công ty Cổ Phần Kiểm Định Kỹ Thuật An Toàn Công Nghiệp Hà Nội
Chi nhánh 1: Số 148 KĐT Đại Kim, p.Định Công, q.Hoàng Mai, tp.Hà Nội
Chi nhánh 2: Số 79 Huỳnh Đình Hai, q.Bình Thành,Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh 3: 68 Hướng Đạo, Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên
Chi nhánh 4: 235 An Dương, Lê Chân, Hải Phòng
Chi nhánh 5: 55 BT02 KCN Tiên Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Chi nhánh 6: A05 KCN Phúc Điền, Xã Cẩm Phúc, Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương
Chi nhánh 7: Tổ 23, Khu đô thị Trần Lãm, Phường Trần Lãm, Thành phố Vĩnh Phúc, Tỉnh Vĩnh Phúc
Previous
Next Post »
 Gọi Tư Vấn: 0977 81 1080