Kiểm Định Thang Máy ở Vĩnh Phúc 0977811080

Kiểm định thang máy ở Vĩnh Phúc, kiểm định thang cuốn ở Vĩnh Phúc, kiem dinh thang may o Vinh Phuc, kiem dinh thang cuon o Vinh Phuc, thuê kiểm định thang máy ở Vĩnh Phúc

Kiểm Định Hà Nội là dịch vụ chuyên nhận kiểm định thang máy ở Vĩnh Phúc và kiểm định thang cuốn ở Vĩnh Phúc uy tín. Với kinh nghiệm 15 năm trong nghành chúng tôi đảm bảo các thiết bị được kiểm soát chặt chẽ đáp ứng quy định luật pháp và đảm bảo an ninh an toàn lao động
Tư vấn: 0977.81.1080
Phục vụ: 24/24h

Uy Tín - Hiệu Quả - An Toàn - Giá Rẻ - Tiết Kiệm Thời Gian - Đảm bảo Chất Lượng


Kiểm định thang máy là quá trình kiểm tra, thử tải thang máy với mục đích đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Kiểm định thang máy theo quy trình của Bộ lao động thương binh và xã hội tại thông tư số 54/2016/TT-BLĐTBXH ngày 28/12/2016.

Khi nào bạn phải tiến hành kiểm định thang máy ?

Cần thực hiện kiểm định thang máy vào những thời điểm sau:

Kiểm định thang máy lần đầu: bắt buộc phải tiến hành kiểm định thang máy khi vừa hoàn thành việc lắp đặt để đánh giá chính xác về chất lượng thiết bị và chất lượng lắp đặt thang máy, đảm bảo thang máy đạt điều kiện tốt nhất, an toàn nhất để đưa vào sử dụng.

Kiểm định thang máy định kỳ: Thang máy đã đăng ký được cấp phép sử dụng phải được kiểm định định kỳ. Nếu thang máy đã sử dụng trong một thời gian dài, hệ thống và các bộ phận có sự xuống cấp nghiêm trọng thì công tác kiểm định càng quan trọng để đánh giá chính xác về tình trạng vận hành của thiết bị, từ đó có phương án xử lý, khắc phục hiệu quả nhất.

Thời hạn kiểm định định kỳ thang máy là 03 năm. Đối với thang máy đã sử dụng trên 10 năm hoặc thang máy làm việc trong các điều kiện môi trường ăn mòn, tần suất làm việc cao, thời hạn kiểm định định kỳ là 02 năm. Đối với thang máy đã sử dụng trên 20 năm thời hạn kiểm định định kỳ là 01 năm. Thời hạn kiểm định có thể được rút ngắn trong trường hợp nhà chế tạo hoặc cơ sở yêu cầu.

Kiểm định thang máy khi có dấu hiệu bất thường: công việc này sẽ được thực hiện nếu trong quá trình sử dụng có một số vấn đề về kỹ thuật xảy ra, gây ra tình trạng mất an toàn, không đủ điều kiện để tiếp tục hoạt động. Đơn vị kiểm định sẽ tiến hành đánh giá tình trạng, đưa ra phương án khắc phục trong thời gian ngắn nhất theo tiêu chuẩn đã được quy định.
*Tiến hành kiểm định thang máy
- Kiểm tra hồ sơ, lý lịch thiết bị;
- Kiểm tra kỹ thuật bên ngoài;
- Thử không tải;
- Thử tải: thử tải tĩnh, thử tải động
- Xử lý kết quả kiểm định.
a. Kiểm tra kỹ thuật bên ngoài, kiểm tra không tải: Chỉ được thực hiện khi công tác chuẩn bị đạt yêu cầu
- Kiểm tra mã hiệu, chủng loại, số chế tạo của thang máy, tời kéo
- Kiểm tra phòng máy, các thiết bị trong phòng máy và không phòng máy
- Kiểm tra phần xây dựng và các bộ phận máy:
- Kiểm tra: vị trí lắp đặt tủ điện trong buồng máy, các cụm máy; cáp treo cabin - đối trọng; cáp của bộ khống chế vượt tốc; khung - bệ máy; cửa ra vào buồng máy; môi trường trong buồng máy...
b. Các cơ cấu truyền động, phanh điện và tời kéo:
- Kiểm tra: việc lắp đặt cụm máy đồng bộ lên bệ máy; phanh điện; các puli dẫn cáp, hướng cáp
c. Kiểm tra tủ điện, đường điện, đầu đấu dây



Quý khách có nhu cầu kiểm định thang máy ở Vĩnh Phúc hay kiểm định công trình xây dựng, kiểm định an toàn lao động, kiểm định an toàn sản xuất.. vui lòng liên hệ
Kiểm định Hà Nội
Phục vụ 24/24h ở mọi khu vực tỉnh Vĩnh Phúc bao gồm thành phố phúc yên, thành phố vĩnh yên và các huyện bình xuyên, lập thạch, sông lô, tam đảo, tam dương, vĩnh tường, yên lạc.

Tư vấn: 0977.81.1080
Kiểm Định Hà Nội thuộc TỔNG CÔNG TY CP KIỂM ĐỊNH KỸ THUẬT AN TOÀN CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
Mã số thuế: 0108537551
Trụ sở chính: Số 148 A4 KĐT Đại Kim, Đường Nguyễn Cảnh Dị, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Chi nhánh 1: số 79 Huỳnh Đình Hai, q.Bình Thành – Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh 2: 68 Hướng Đạo, Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên

Chi nhánh 3: BT2, LK01, KĐT Vĩnh Phúc, Tp.Vĩnh Phúc

 

 

 

Previous
Next Post »
 Gọi Tư Vấn: 0977 81 1080